Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp sẵn sàng phục vụ khách du lịch

Chi tiết bài viết Tin tức

Đồng Tháp sẵn sàng phục vụ khách du lịch

Nhân dịp Liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc được tổ chức tại Đồng Tháp từ ngày 23/6/2020 – 28/6/2020 và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 – 09/7/2020), để phục vụ du khách đến với Đồng Tháp được chuyên nghiệp, chu đáo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chỉ đạo các khu di tích, điểm tham quan du lịch; các doanh nghiệp du lịch, lữ hành; các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh chuẩn bị cơ sở vật chất, bổ sung dịch vụ phục vụ khách du lịch.

Khách du lịch tại Vườn Quốc gia Tràm Chim.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc được tổ chức tại Đồng Tháp là cơ hội để quảng bá điểm đến du lịch Đồng Tháp, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, quà lưu niệm đặc trưng địa phương. Đồng thời cũng là cơ hội tăng doanh thu cho ngành du lịch sau thời gian khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

Do đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các đơn vị kiểm tra, rà soát toàn bộ cơ sở vật chất, tiện nghi phục vụ du khách nhằm kịp thời phát hiện, sửa chữa hoặc thay mới các trang thiết bị đã hư hỏng, cũ, xuống cấp. Bổ sung sản phẩm dịch vụ mới, nghiên cứu xây dựng thực đơn phong phú, hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu của thực khách và quảng bá văn hóa ẩm thực đặc trưng của địa phương, đơn vị.

Tăng cường kiểm tra, giám sát công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, khuyến khích sử dụng sản phẩm thiên nhiên, nguyên liệu sạch của địa phương; thực hiện nghiêm việc niêm yết giá công khai và bán đúng giá niêm yết, tuyệt đối không được tuỳ tiện nâng giá, gian lận thương mại. Tăng cường công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan, tiểu cảnh phục vụ du khách chụp ảnh lưu niệm.

Đối với các đơn vị đã đăng ký chương trình kích cầu du lịch nội địa thì phải thực hiện nghiêm túc đúng cam kết, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả khuyến mãi theo chương trình kích cầu du lịch.

Ban Biên tập