Publicador de contenidos

null Khảo sát sự hài lòng về dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

Lịch tiếp công dân Thông báo

Khảo sát sự hài lòng về dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và cải thiện Chỉ số cải cách hành chính, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp ban hành Kế hoạch số 1358/KH-SVHTTDL ngày 27/5/2025 tổ chức khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân về việc cung ứng dịch vụ hành chính công năm 2025.

Thời gian khảo sát: từ ngày 05/6/2025 đến ngày 05/7/2025.

Đối tượng khảo sát: tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch, xuất bản, in và phát hành, báo chí, phát thanh - truyền hình, thông tin điện tử.

Hình thức khảo sát: Khảo sát trực tuyến.

- Cách 1: Tổ chức, cá nhân sử dụng thiết bị di động để quét mã QR và điền Phiếu khảo sát.

        - Cách 2: Bấm vào “Phiếu khảo sát sự hài lòng năm 2025” và điền Phiếu khảo sát (có thể thực hiện trên điện thoại di động hoặc máy tính).

Mục đích khảo sát: nhằm thu thập ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ, năng lực chuyên môn, thái độ phục vụ và tinh thần trách nhiệm của công chức trong quá trình tiếp nhận, xử lý thủ tục hành chính.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp mong được sự tham gia đóng góp ý kiến thẳng thắn, khách quan, mang tính xây dựng từ các tổ chức, cá nhân.  Ý kiến phản hồi sẽ là nguồn thông tin quý giá để Sở phân tích, đánh giá, đưa ra giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ trong thời gian tới.

Hiền Trang