Agrégateur de contenus

null Đón Xuân Tân Sửu bình an tại Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc

Trang chủ Tin hoạt động

Đón Xuân Tân Sửu bình an tại Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc

Từ ngày 12-16/02/2021 (nhằm ngày Mùng 1 đến mùng 5 Tết Tân Sửu), Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc đã đón tiếp trên 2600 lượt khách đến viếng cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và tham quan di tích.

Để chuẩn bị tốt cho Tết Tân Sửu chu đáo, an toàn và tiết kiệm, bà Phan Thị Vũ Quyên – Giám đốc Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc đã chỉ đạo các phòng- đội trong Khu di tích tổng vệ sinh toàn Khu di tích, tổ chức trang trí cờ phướn, lồng đèn, nón lá, trưng bày sắp đặt trên 600 giỏ hoa kiểng tạo các cụm tiểu cảnh mang chủ đề Tết Tân Sửu và chưng mâm ngũ quả trên bàn thờ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc để khách viếng, dâng hương Cụ trong những ngày đầu năm mới.

Quang cảnh bên trong Đền thờ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc.

Dịp này Khu di tích đã tổ chức trưng bày 03 bộ sưu tập ảnh với các chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam- nhân tố quyết định mọi thắng lợi”; “Sắc sen Đồng Tháp” và bộ ảnh “Tết Việt – xưa và nay" thu hút đông đảo khách tham quan.

Du khách tham quan triển lãm ảnh tại làng Hòa An xưa.

Để đảm bảo an toàn cho khách tham quan trong những ngày xuân, Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc đã bố trí đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt cho du khách, tại các điểm tham quan dán bảng hướng dẫn tuyên truyền thông điệp 5k của ngành Y tế về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng với các Khu, điểm du lịch trong tỉnh, Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc đã góp phần cho bà con đón Tết Tân sửu bình an.

                                                               Huỳnh Như