.::Trang thông tin điện tử Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đồng Tháp::.
Về đầu trang
Loading...
Chào mừng bạn đến với trang thông tin của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nội dung chi tiết
Cỡ chữ: A- A A+
Sở VHTTDL: công tác tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến MĐ3 đạt nhiều kết quả phấn khởi
Cập nhật: 18/06/2019
Trong 6 tháng đầu năm 2019, số lượng hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và bưu chính công ích của ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình tăng lên đáng kể.
null

Tính từ đầu năm đến nay, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở đã tiếp nhận: 293 hồ sơ (tất cả các lĩnh vực), trong đó có 110 hồ sơ nhận trực tiếp, 159 hồ sơ nhận qua dịch vụ công trực truyến mức độ 3 (đạt 54,2%); tiếp nhận 59 hồ sơ qua đường dịch vụ bưu chính công ích (đạt 20%) và trả kết quả 50 hồ sơ thuộc lĩnh vực văn hóa (đạt 17%). Tất cả hồ sơ đều được giải quyết đúng hạn, không gây khó khăn, phiền hà cho cá nhân, tổ chức.

Đạt được kết quả trên, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tập trung chỉ đạo quyết liệt, đổi mới trong công tác cải cách hành chính, tập trung chỉ đạo triển khai đồng bộ, kịp thời những nhiệm vụ năm 2019; khắc phục các tiêu chí, tiêu chí thành phần thấp điểm trong năm 2018.

Từ đầu năm đến nay đã ban hành trên 50 văn bản chỉ đạo, điều hành về công tác cải cách hành chính, tập trung tuyên truyền, đăng tải 17 tin, bài về cải cách hành chính, cung cấp các bản tin cải cách hành chính định kỳ của Chính phủ trên Website và FanPage Facebook Sở đến với người dân một cách kịp thời nhất.

Tổ chức hướng dẫn trực tiếp cho 5 doanh nghiệp, công ty quảng cáo thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với thủ tục tiếp nhận thông báo trên bảng quảng cáo, băng-rôn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Tổ chức 02 đợt tiếp dân, đối thoại, lắng nghe, tháo gỡ những vướng mắc khó khăn các doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính.

Bằng cách làm thiết thực, hiệu quả, giảm bớt chi phí thuê nhân công bên ngoài, Sở tận dụng “cây nhà lá vườn”, tận dụng những trang thiết bị, văn phòng phẩm của đơn vị để thiết kế và xây dựng, in 100 tờ rơi phát đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt tại Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ Hành chính công. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng Zalo, email, v.v.. để trao đổi, hướng dẫn trực tiếp cho doanh nghiệp thực hiện, tránh phiền hà cho doanh nghiệp khi phải đi lại nhiều lần.

Từ đó, nâng cao chất lượng phục vụ, xây dựng Chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân, tạo sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân khi đến tiếp nhận và trả kết quả tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Một số hình ảnh:

 

Quang cảnh tiếp công dân tại trụ sở Sở VHTTDL

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Sở VHTTDL phát tờ gấp hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3



null
Ban biên tập



Hướng dẫn công dân, doanh nghiệp và tổ chức upload file kích thước lớn (google drive) (10/07)
Bản tin Cải cách hành chính điện tử số 25/2019 (09/07)
Bản tin Cải cách hành chính điện tử số 24/2019 (02/07)
Hướng dẫn công dân, doanh nghiệp và tổ chức sử dụng Hệ thống thông tin chính quyền điện tử tỉnh Đồng Tháp (phiên bản mới) (01/07)
Bản tin Cải cách hành chính điện tử số 23/2019 (26/06)
Bản tin Cải cách hành chính điện tử số 22/2019 (18/06)
Sẽ có quy chế phối hợp thực hiện TTHC liên thông dọc giữa Sở VHTTDL và Sở KHĐT (13/06)
Bản tin Cải cách hành chính điện tử số 21/2019 (04/06)
Bản tin Cải cách hành chính điện tử số 20/2019 (04/06)
Phân cấp 02 TTHC thuộc lĩnh vực văn hóa (02/06)
 <<   <   1   2   3   4   5   ...   >   >>