アセットパブリッシャー

null Khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với giải quyết thủ tục hành chính của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024

Chi tiết bài viết Tin hoạt động

Khảo sát sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với giải quyết thủ tục hành chính của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024

Nhằm nâng cao Chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính, chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính của ngành văn hóa, thể thao và du lịch; đồng thời đánh giá năng lực, thái độ của công chức trong quy trình giải quyết thủ tục hành chính từ khâu tiếp nhận đến trả kết quả.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiến hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính của Sở năm 2024.

Đối tượng khảo sát: Tổ chức, cá nhân có thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

Thời gian khảo sát: bắt đầu từ 01/10/2024 đến 31/10/2024

Phương pháp khảo sát Tổ chức, cá nhân cho ý kiến đánh giá sự hài lòng đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn và thái độ ứng xử trong giao tiếp của công chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua việc điền vào phiếu khảo sát.Khảo sát được thực hiện thông qua hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa, trực tuyến hoặc qua mã QR Code.

Tất cả các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đều có quyền tham gia góp ý, đánh giá sự hài lòng đối với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về thực hiện dịch vụ hành chính công. Việc khảo sát lấy ý kiến đảm bảo trung thực, khách quan và khoa học, phản ánh đúng thực chất kết quả của tổ chức, cá nhân về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Phiếu câu hỏi đảm bảo đầy đủ thông tin, dễ hiểu, dễ trả lời, phù hợp với đối tượng được khảo sát.

Mã QR Code khảo sát trực tuyến 

Thông qua việc nhận xét, góp ý của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính để xác định được những nội dung, yêu cầu để thực hiện việc cải tiến hệ thống quản lý chất lượng được tốt hơn, từng bước nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

AC